Khám Phá Hoi An Odyssey Hotel | Dulich24 Chi Tiết

Cùng Mẹo Hay Today Khám Phá Hoi An Odyssey Hotel | Dulich24 Ngay Nào:


Tọa lạc tại phường Cẩm Nam của thành phố Hội An, trong bán kính 600 m từ Phố cổ Hội An, Hoi An Odyssey Hotel có hồ bơi ngoài trời quanh năm và sân hiên phơi nắng. Tất cả khách nghỉ tại khách sạn đều được hưởng dịch vụ xe đưa đón miễn phí hàng ngày đến bãi biển riêng của khách sạn. Quý khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống tại quầy bar. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


Chùa Cầu Nhật Bản và Hội quán Phúc Kiến đều cách Hoi An Odyssey Hotel 700 m. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km.


Tất cả các phòng máy lạnh tại đây đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và minibar. Một số phòng có khu vực tiếp khách để khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi hoặc sông. Các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với vòi sen.


Lễ tân 24 giờ cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt vé và thu xếp tour du lịch. Trong khuôn viên khách sạn còn có cửa hàng quà tặng. Khách được thoải mái thuê xe đạp và xe hơi. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được thu xếp với một khoản phụ phí. 


Cẩm Nam là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích đi bộ, không gian và không gian.

Khách đánh giá chỗ nghỉ này có




Địa điểm
Rất tốt




Nhân viên phục vụ -
Tuyệt vời



Sạch sẽ -
Tuyệt vời



Đáng giá tiền
Tuyệt vời



Tiện nghi
Tuyệt vời

Nguồn Links: Hoi An Odyssey Hotel | Dulich24 – DuLịch24.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *