Khám Phá Paracel Danang Hotel | Dulich24 Chi Tiết

Cùng Mẹo Hay Today Khám Phá Paracel Danang Hotel | Dulich24 Ngay Nào:

Gần biển


Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Tọa lạc tại quận Sơn Trà, Paracel Danang Hotel cung cấp chỗ ở bắt mắt và hiện đại tại thành phố Đà Nẵng. Khách sạn còn có sân hiên và hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, nơi du khách có thể bơi lội hoặc nhàn nhã tận thưởng ánh nắng mặt trời trên giường phơi nắng.


Du khách cũng có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc mua đồ uống ở quán bar. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí cũng có thể được bố trí ngay tại khuôn viên.


Tất cả chỗ ở tại đây được trải thảm và có máy lạnh cũng như hệ thống cách âm. Ngoài ra còn đi kèm ghế sofa và bàn làm việc. TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, minibar và két an toàn cá nhân cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm và tiện nghi vòi sen. Áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách.


Paracel Danang Hotel có trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa với bể sục và phòng xông hơi khô, nơi du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp. Du khách cũng có thể tìm thấy trung tâm thể dục và sảnh khách chung.


Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ, nơi nhân viên giao tiếp bằng 2 thứ tiếng có thể hỗ trợ khách với chỗ để hành lý và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Bàn đặt tour có thể sắp xếp các chuyến đi trong ngày, dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay với một khoản phụ phí.


Cầu Sông Hàn, Chợ Hàn và Bảo tàng Chăm nằm trong bán kính 2,5 km từ khách sạn. Bãi biển Mỹ An cách chỗ nghỉ 3 km, còn cách đó 5 km là Chùa Linh Ứng. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách Paracel Danang Hotel 6,3 km. 

Khách đánh giá chỗ nghỉ này có




Địa điểm
Rất tốt




Nhân viên phục vụ -
Rất tốt




Đáng giá tiền
Tốt



Tiện nghi
Tốt

Nguồn Links: Paracel Danang Hotel | Dulich24 – DuLịch24.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *